Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Sách học 3dmax và VRay


VCR là cuốn cẩm nang đầu tiên trên thế giới nói về VRay. Mục đích nhằm hỗ trợ cho các chuyên gia trong nghành. Thông thường chúng ta đã mất khá nhiều thời gian vào việc tìm kiếm ý nghĩa của các thông số trong các Parameter. Liệu có ai trong chúng ta đã từng, dành chọn thời gian của mình vào việc cố gắng để hiểu những gì sai lầm sau mỗi lần Render, chỉ với một vài presets là không thể đủ, đó chính là những kiến thức cần thiết, để hiểu rõ những thông số và công cụ chúng ta đang sử dụng hàng ngày. Cuốn cẩm nang này chính là lựa chọn duy nhất có thể giúp bạn đối mặt với nhiều hơn những khó khăn và nhiệm vụ được giao.
Mất đến hơn 2 năm kinh nghiệm và làm việc chăm chỉ, chúng tôi đã cố gắng tạo ra cuốn cẩm nang bổ ích này, dành cho các bạn là những người sử dụng VRay. Đây không chỉ là danh sách, các câu lệnh mà còn là một công cụ hữu hiệu, được soạn thảo bởi sự nghiên cứu nghiêm túc cả về lý thuyết lẫn thực hành, mà chắc chắn răng nó sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Qua 1000 trang sách với 2300 hình ảnh và 3200 ảnh render ấn tượng được tạo ra trong cuốn sách này
Cùng với cuốn sách là một DVD, nội dung chứa 32 Clip hoạt cảnh định dạng *.mov- đưa ra những ví dụ phong phú và sinh động hơn trong khi bạn chỉ có thể hiểu chúng bằng hình ảnh.

Download:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...