Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Landscape Architecture Australia No.133



English | 43 Pages | PDF | 53.9 MB
Landscape Architecture Australia is an authoritative and contemporary record of landscape architecture, urban design and land-use planning in Australia, providing independent reviews of public, commercial and residential projects, plus independent, commissioned comment on the issues facing landscape architecture and its practitioners today. It Is the national magazine of the Institute of Landscape Architects (AILA)
Download Link
mediafire.com

2 nhận xét:

  1. Hiện nay dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi đà nẵng và mình cũng cần tìm dịch vụ gửi hàng ra hà nội có quá nhiều công ty, mình không biết là công ty nào rẻ nhất và tốt nhất, các bạn tư vấn cho mìh với nha các bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Giám đốc cáng đáng Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ biến rào cản và hạn chế van chuyen hang ve Bac Kan mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. đầu tiên là khả năng điều hành yếu kém của dich vu van tai hang hoa Thanh Hoa, nguồn cung sôi động có thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng van chuyen hang ve Bac Giang.

    Điều này sẽ gây trì trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của những nhà bán buôn. Thứ 2 là việc thiếu nguồn lao động với tay nghề cao cũng là thách thức, mang thể gây chướng ngại trong việc dịch vụ vận tải hàng hoá Hà Nội, van chuyen hang hoa Bac Ninhchuyen hang di Cao Bangvan chuyen hang hoa Dien Bien Phu và mở rộng của những nhà cung cấp công nghiệp có giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn gia cuoc van chuyen giữa những nước thành viên cũng tránh các tác động hăng hái của yêu cầu tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn nhiều nhé.

    Trả lờiXóa

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...