Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Hill of Fame




Architect: Studio 44 | Nikita Yavein
Location: Russia
Object: Sân vận động có sức chứa 50.000 người ở Nizhniy Novgorod
Leader of the project: Nikita Yavein Architects: Yuri Ashmetyev, Darya Bazhenova, MariaVinogradova, Ilia Grigoryev, Julia Dubeiko, Vladimir Zenkevich, Ivan Kozhin, Vladimir Lemekhov, Eugene Novosadyuk, Andrew Patrikeev, George Snezhkin, Ksenia Schastlivtseva, Ekaterina Tretyakova, Maxim Tsybin, Anton Yar-Skryabin Maquette: Jacob Itsikson
Building engineer: Victor Maksimychev
Cost estimator: Eleonora Shiryaeva



Địa điểm xây dựng công trình nằm trên bờ trái OKA nơi có sông Volga chảy qua, có tổng diện tích là 45,5 hecta. Ngày nay, một phần của khu vực Strelka được bắt đầu phát triển từ phía Đông Nam, nó được bao gồm các không gian mở rộng trong tương lại của đường Sovnarkovskaya, từ phía Tây Bắc là đường Bettencourt và từ phía Đông Bắc bởi bờ kè của sông Volga đang được xây dựng.
Ý tưởng xây dựng sân vận động ở đây được cho là giải pháp tốt nhất cho khu vực này, người ta khó có thể tìm thấy một nơi nào thích hợp như vậy.





Có tất cả 30 cầu thang được thiết kế để dẫn tới từng khu vực khán giả, nó được xây dựng so le với nhau. Ngoài cầu thang, giao thông của sân vận động còn bàm gồm thang máy và các thang di chuyển trong khu vực lối vào chính. Nó dẫn tới khu vực đứng có sức chứa lên tới 9 ngàn khán giá, góp phần tăng sức chứa của sân vận động lên, một trong những yêu cầu thiết yếu để có thể là nơi có thể tổ chức các trận cầu lớn của thế giới cũng như các trận tranh cúp ở Châu Âu.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...